Sunday, November 19, 2006
4:55 PM


Mahiwagang Elesi

congrats pacquiao. you're 150 million pesos richer today. huwaaaaaaw! ano ba naman yung bigyan mo ko ng 1 million. magbibigay ako sa charity, promise. haha! pacquio fever na naman buong week ang mga tao. pati sa pba, boxing pinaguusapan. at can't get over daddy ko. haha. kasi nagbayad silang 600 para mapanuod ng live sa festi cinema tapos hanggang round 3 lang pala. haha! ayun, asar na asar sha.
ok enough of pacauiao.
morales naman. hahaha! super kawawa sha. eh we (mama and me) crush him pa naman. haha. ang gwapo nya eh. mukang drawing. cute. haha.
ok enough of morales.

it's sunday again, and as usual i just stayed at home the whole day. but i think we'll be leaving later for baclaran. yey. ferrino's :) nagccrave talaga ko sa masarap na bibingka eh kaya sinuggest ko na dun na lang kami magsimba. hehe. yey!

so.... whatuffz?
monday- reco
tuesday- LTO day with curls. sa sobrang excitement offline pala sila at balewala pag punta namin. hmf. lunch with curls at cafe rendezvous. haha. sarap ng food. tapos tambay with curls ulit. in short, it was an apple and kulot day. yey!
wednesday- hmmmm... forgot na what happened
thursday- "shopping" in atc with ate. haha. i bought 2 bags and a jacket. i paid for one of the bags plus the jacket and ate bought the other bag for me since she got her first sweldo na. yey! :)
friday- question of the day month, kelan ba talaga ang make up class ha amb manalo??? whooooh! next week na naman daw. for the nth time nung friday, pumasok na naman kami ng maaga (pero dumating ako 1030 na ata kahit 9am talaga dapat yung class. haha) only to find out na canceled ulit yung class. whoooooooh! so ayun tumambay na naman kami ni kaye.tapos with bak, berd and curls hanggang 340. ang lala! haha. tapos pumasok na ko til 9 at grabe yung 6-9 class. sobrang nagalit na naman si amb. manalo samin at nakakatakot. dapat ihahalf ko na lang pero after nya magalit naisip ko na mag stay na lang til 9. hahaha!

hay... tomorrow may pasok na naman. hmf!
have ta go.

LSS: Elesi by Rivermaya
"tayo na, tayo na... ika'y magtiwala sa pagkat ngayong gabi ako ang mahiwagang elesiiiiiii..."


♥ apps






mga kwento


noong araw
11/06

tula